HaoHan | Tịnh Lang

Characters: Từ Minh Hạo x Doãn Chính Hàn

Categories: Cổ trang, SE

Summary: Chính Hàn được cha Minh Hạo chuộc về làm nam sủng năm 16 tuổi, Minh Hạo 14 tuổi. Mười năm sau, Doãn Chính Hàn chợt nhận ra đây không còn là đứa trẻ khi trước mình chăm lo nữa rồi.

Count: 8165w (bản trường văn)/ -w (bản thập chương)

Fic được viết dưới dạng hư cấu, phi lợi nhuận và có sở hữu.
Vui lòng không mang đi khi chưa có sự cho phép.

Một tác phẩm trong Fanfic Exchange “Hạ về nắng vẫn vươn Xuân” – SVT Đề Bút Công Xã

Xin chào mọi người, đây là lần thứ 2 mình tham gia fanfic exchange, sau nhiều năm kể từ Huyễn Hòa. Tịnh lang hiện tại là fic dài nhất đối với một bản oneshort mình viết. Mặc dù mình không có quá nhiều động tĩnh sau khi ĐBCX đăng bài nhưng mình vẫn luôn theo dõi “HVNVVX” và có thấy được một bạn muốn xem bản dài của Tịnh lang nên mình quyết định sẽ trãi dài fic ra thành thập chương.

Mặc dù vậy tình trạng cập nhật fic của mình rất chậm nếu không phải nói là chậm hơn rùa, trừ khi có deadline thực sự nên không biết khi nào mới hoàn thành xong thập chương mở rộng. Nên mình nghĩ vẫn nên đăng trước bản trường văn.

Bản trường văn được đăng trước là bản gốc mình tham gia viết, được đăng trên album sự kiện của ĐBCX và thập chương là bản mở rộng của trường văn được viết sau. Trường văn có tổng cộng 8165 từ là một câu chuyện hoàn thiện. Thập chương cũng chỉ là chi tiết hơn của trường văn, dự kiến khoảng 3000 từ/chương. Sau khi hoàn thành thập chương mở rộng mình sẽ đăng lên một lượt.

Nếu bạn đọc được fic sau khi đã hoàn thiện thập chương mình có lưu ý nhỏ, sở trường của mình là viết đoản văn nên khi càng viết nhiều thì càng dài dòng. Bạn có thể chọn đọc trường văn trước để có cái nhìn bao quát cho Tịnh lang. Còn nếu bạn không ngại mấy dòng lê thê của mình thì đọc thập chương trước cũng không mất đi phong vị gì cả.

———-

Trường văn

Thập chương

Pháo đỏ – Sơn đồ – Nguyên tiêu – Ngự mễ – Thải trấn

Ban hôn – Từ gia – Tuyết rơi – Đinh đang – Khăn tang

Bình luận về bài viết này