Đừng nghe lời chú Thắng Triệt (3)

Nhóc cáo Viên Hữu gần đây vừa tìm ra thêm một sở thích cho mình, các bé trong nhà trẻ cứ nghĩ ngoài chuyện chơi điện tử ra chắc nhóc cáo không thích gì nữa đâu. Ai ngờ được, Viên Hữu còn thích nhảy nữa á.

“Quào, robot Viên Hữu hay quá”

Hôm nay nhóc vừa tập được một điệu nhảy robot nhìn rất nà chuyên nghiệp luôn á. Mặc dù động tác có hơi kỳ lạ một chút, robot nhổ củ cải rồi robot nhổ cỏ, hả???

Chú Thắng Triệt đứng bên ngoài cửa lớp nhìn vào cũng không lý giải được. Nhưng nói về nhảy nhót, có ai mà qua được mình chứ, chú Thắng Triệt nghĩ trong lòng.

Thế là buổi chiều, thầy Tịnh Hàn lại thấy thêm một học trò nhỏ của mình gia nhập hội ngoe nguẩy đuôi cùng cún lớn.

Phải nói chú Thắng Triệt vô cùng ưng nhóc học trò này của mình nha, đúng là thiên tài nhảy nhót. Nhóc cún Mẫn Khuê mất đi danh hiệu học trò cưng của chú Thắng Triệt thì buồn lắm luôn, nhóc phải rình xem xem sao anh Viên Hữu có thể thay thế nhóc được.

Trong lúc thầy Tịnh Hàn còn đang đau đầu với sổ thức ăn bị hao hụt của mình, nhóc cún Mẫn Khuê cong bốn cái chân nhỏ lững thững đi vào.

“Thầy ơi, Mẫn Khuê bị chảy máu mũi rồi ạ”

Ơ kìa Mẫn Khuê, Viên Hưu chỉ là lắc mông một chút thôi, sao nhóc lại nhìn đến chảy máu mũi luôn vậy.

Bình luận về bài viết này